6/4/11

Mexico bắt được quái vật ngoài hành tinh

Mới đây, đài truyền hình Mexican vừa mới tiết lộ một bí mật khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Vụ việc này xảy ra cách đây 2 năm, vào tháng 5/2007, tại một trang trại nhỏ ở Metepec, Mexico một người nông dân đã tình cờ bắt được một con quái vật bé nhỏ có hình thù kỳ dị, con vật này đã mắc phải chiếc bẫy do ông ta đặt. Tuy nhiên, vì quá hoảng sợ nên người nông dân này đã ném ngay con vật xuống dưới mương và ngâm nó khoảng 3 tiếng ở đó, khiến nó bị chết ngạt.
Các nhà khoa học đã phải mất 2 năm để nghiên cứu con quái vật. Họ khẳng định rằng, chắc chắn đây không phải là sinh vật sống ở trên Trái đất. Não của nó rất phát triển, có trí nhớ tốt, đây là một loài vật khá thông minh. Một số khớp xương của nó khá giống với con người, nhưng cấu tạo toàn bộ khung xương lại tương tự như một con thằn lằn, đặc biệt hơn nữa, nó không hề có chân răng.


Con quái vật nhỏ bé trong chiếc bẫy của người nông dân 


Theo điều tra tại vùng đất Metepec ở Mexico, hiện tượng UFO và vòng tròn huyền bí cũng đã từng xảy ra nhiều lần. Cho đến nay, vẫn còn rất nhiều ý kiến bàn tán xung quanh vấn đề này, nhiều người đã tự đặt ra câu hỏi, không rõ con quái vật này là người ngoài hành tình hay chỉ là một trò lừa đảo? Hoặc cũng có thể người ngoài hành tinh muốn thông qua con quái vật này để nhắn nhủ điều gì đó với chúng ta?




Một trường hợp tương tự cũng xảy ra vào năm 2007, tại làng chài Rostov ở Nga, ngư dân nơi đây đã bắt được 1 sinh vật hình thù kỳ dị khác thường, duy có khuôn mặt là nhang nhác cá mập sau một trận cuồng phong trên biển Azov.

Tuy nhiên khi giới khoa học và các nhà nghiên cứu UFO tìm đến nơi, họ được phen thất vọng não nề khi biết rằng quái vật bí hiểm đã bị... ngả ra làm thịt. Ngư dân Rostov có vẻ rất hả hê, bởi 'chưa bao giờ được ăn thịt gì ngon như thế'.

Con quái vật được ngư dân vùng Rostov bắt được vào năm 2007

Andrei Gorodovoi - Chủ tịch Hội những hiện tượng huyền bí cho biết: "sinh vật xuất hiện trên đoạn băng video trước nay chưa từng được ghi lại trong bất kỳ tài liệu khoa học hay lịch sử nào. Tuy nhiên, cũng khó khẳng định nó là sinh vật ngoài hành tinh, cũng không thể coi là 1dạng của người cá".

Đã có quá nhiều truyền thuyết về người cá sống trên biển Azov, tuy nhiên đó chỉ là những câu chuyện hoang tưởng và nó đã không được Hội những hiện tượng huyền bí công nhận. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint