6/4/11

GIẢI MÃ NHỮNG DỰ ĐOÁN CỦA NHÀ TIÊN TRI EDGAR CAYCE

 Người ta gọi ông là " Nhà tiên tri ngủ" vì ông luôn đưa ra những dự đoán trong khi đang say giấc, và sau khi tỉnh dậy , ông không còn nhớ gì về những điều mình đã nói. Đa số dự đoán của ông đều chính xác một cách kỳ lạ. Mới đay nhất, giới truyền thông lại tiết lộ lời tiên tri của ông về sự hồi phục của Liên Xô... Ông là Edgar Cayce. ]

Edgar Cayce sinh ngày 18/3/1877 tại một nông trại gần Hopkinsville, Kentucky ( USA ).
Ngay từ nhỏ, Cayce đã chứng tỏ có trực giác thần thông. Năm lên 6, Cayce cho cha mẹ biết có thể nói chuyện được với những người họ hàng vừa mới qua đời. Gục đầu ngủ trên cuốnc sách, lúc thức dậy , Cayce có thể nhớ trọn vẹn nội dung cuốn sách. Hết lớp 7, Cayce bỏ học và bước vào đời. Năm 21 tuổi, Vayve bị chứng sưng yết hầu làm mất giọng nói. Các bác sỹ điều trị không ai tìm được nguyên nhân căn bệnh. Cayce đã nhờ một người bạn giúp ông vào trạng thái thôi miên ( Trước khi còn đi học , ông vẫn hay áp dụng ). Trong trạng thái thôi miên, ông đã nói rành mạch rằng căn bệnh này phải dùng đến thuốc gì , phải điều trị như thế nào. Nhờ đó ông đã tự chữa được hết bệnh đau cổ họng mất tiếng.

Sau đó, dù chưa từng được đào tạo về nghề y, ông có thể chẩn đoán và điều trị rất tốt cho những người bệnh. Chỉ cần biết tên và địa chỉ của bệnh nhân, Cayce dùng thần giao cách cảm để đến với thể xác cũng như tâm linh của người này. Ngoài ra , ông còn tiên đoán nhiều chuyện vị lai mà sau này kiểm nghiệm lại, người ta thấy chính xác một cách kỳ lạ.
Cayce đã dự đoán được hai cuộc thế chiến, đúng với thời điểm bắt đầu và kết thúc, cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 1929, và tiếp theo đó là sự tăng trưởng kinh tees trở lại vào năm 1933. Ông cũng đoán trước được sự thất bại của Đức quốc xã tại Kursk Bulge, sự sụp đổ của chủ nghĩa phát xít và chiến thắng của Liên Xô trong cuộc chiến tranh Vệ quốc vĩ đại. Ông cũng tiên đoán chính xác ngày độc lập của Ấn Độ và biết trước đến 15 năm thời điểm người Do Thái lập quốc. Ở Phương Tây, ông nổi tiếng không kém gì Vanga, nữ tiên tri ở Đông Âu.
Một tháng trước khi qua đời (1.1945), vào thời điểm Hồng quân giành những thắng lợi vang dội trên khắp chiến trường châu Âu, Cayce đã dự đoán sự suy sụp của chế đọ xã hội chủ nghĩa và sự sụp đổ của Liên Xô. Ông cũng cho rằng sau thảm hoạ sụp đổ, Nga sẽ thành công nhiều mặt và "Nước Nga sẽ đem lại niềm hi vọng cho thế giới... ". Ông cũng tin chắc rằng những quốc gia có quan hệ tốt với Nga sẽ có đời sống tốt hơn, và dần dần sẽ thay đổi thế giới theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Cách đây không lâu, rất nhiều chuyên gia cho rằng dự đoán của Cayce về sự hồi phục của Liên Xô vào năm 2010 là chuyện ngớ ngẩn. Thế nhưng, những diễn biến gần đây cho thấy lời tiên đoán ấy đang dần trở thành hiện thực. Belarus hiện được coi là ứng cử viên đầu tiên liên minh với Nga. Sau đó, theo các nhà nghiên cứu chính trị, sẽ là Kyrgyzstan, đông Ukraine, Armenia và Kazakhstan. Ngay cả Georgia vốn thích tự do cũng sẽ có khả năng thiết lập quan hệ hữu nghị với Nga. Một điều cần lưu ý là nữ tiên tri huyền thoại Vanga cũng tiên đoán rằng Nga sẽ trở lại vị trí là một quốc gia hùng mạnh.

Trong những dự đoán của ông, sẽ không diễn ra thế chiến thứ ba, nhưng sẽ có thảm hoạ ghê gớm hơn, đó là thiên tai. Vào năm 1930, Cayce đã tiên đoán về hiện tượng nóng lên toàn cầu, mặc dù vào thời điểm đó chẳng có nhà khoa học nào nghĩ đến sự thay đổi khí hậu. " Nơi nào có khí hậu lạnh giá hoặc bán nhiệt đới, thì ở đó khí hậu nhiệt đới sẽ tăng cường; rêu và dương xỉ sẽ phát triển nhiều." - ông nói - " New York, Connecticut, và rất nhiều lãnh thổ thuộc bờ biển phía Đông sẽ bị xáo trộn nghiêm trọng, cùng với nhiều khu vực Bờ Tây và miền Trung nước Mỹ. Los Angeles và San Francisco sẽ nằm trong số những vùng bị huỷ diệt. Nước ở Đại Hồ sẽ đổ vào vịnh Mexico". Biến đổi khí hậu cùng các cơn địa chấn sẽ làm rung chuyển toàn bộ hành tinh, từ đó sẽ tạo ra những thay đổi lớn lao. Và nước Nga sẽ chịu ảnh hưởng ít nhất. Họ sẽ đi đầu trong việc làm hồi sinh nền văn minh mà trung tâm đặt ở Tây Siberia. Tuy nhiên, những dự đoán trên đã bị lịch sử phủ nhận vì Cayce cho rằng tất cả những thảm hoạ kể trên diễn ra vào cuối thế kỷ 20. Mặc dù không chính xác về mặt thời gian, nhưng những xu hướng biến đổi khí hậu và địa chất mà ông đưa ra có thể sẽ đúng, bởi các nhà khoa học cho biết trong khoảng 10 năm tới sông băng ở Greenland và Nam Cực sẽ tan dần, và có thể gây ra các chuyển biến khủng khiếp như núi lửa phun trào, động đất, sóng thần, và lũ lụt. Những tiên đoán của Cayce làm cho người ta nhớ lại lời của nữ tiên tri Vanga. Vào năm 1979, bà nói rằng trong tương lai mọi thứ sẽ tan chảy ra như băng đá, trừ có nước Nga sẽ không bị ảnh hưởng gì.

Ngày 01 tháng 1 nămg 1945, Cayce nằmg trong nhà đường lão tại Roanoke, Virginia và tiên đoán 4 ngày nữa sẽ là đám tang của chính mình. Ông chết đúng 4 ngày sau đó, thọ 68 tuổi. Nhà tiên tri ngủ đã để lại hơn 10.000 sự việc trong hơn 50 năm dự báo trong trạng thái ngủ. Hiện nay tại Hoa Kỳ, tên tuổi ông trong ngành khoa học huyền bí còn sáng chói hơn Nostradamus vì ông tiên tri về nước Mỹ, trong khi Nostradamus lại chú trọng vào Châu Âu và Trung Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint