15/6/11

Kiện nghĩa trang để được chôn cất chó

Gia đình nữ tỉ phú bất động sản Leona Helmsley đang đâm đơn kiện nghĩa trang nơi bà này an táng vì lý do, họ không cho chôn cất cô chó cưng trong lăng mộ của bà.

http://www.discoveryvn.tk/2011/06/con-cho-trieu-phu-noi-tieng-qua-oi.html
Chó Trouble luôn được đi cùng bà chủ tới nhiều nơi. Ảnh: Metro.
Cô chó Trouble Helmsley, sống tại New York, Mỹ, là thú cưng của nữ tỉ phú bất động sản Leona Helmsley, người đã qua đời vào năm 2007 vì bệnh tim. Sau khi qua đời, bà Leona để lại tài sản thừa kế trị giá 12 triệu USD cho cô nàng chó cưng của mình. Thậm chí, nữ tỉ phú còn cắt phần thừa kế của hai người cháu để dành toàn bộ tiền cho cô chó Trouble.
Với khoản thừa kế đó, Trouble trở thành nàng chó giàu nhất thế giới. Theo Metro, mỗi năm cô chó triệu phú này tiêu hết khoảng 100 nghìn USD, bao gồm tiền chi trả cho các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, tiền ăn uống, tiệc tùng và tiền thuê vệ sĩ bảo vệ ngôi nhà nơi Trouble đang sống.
Cô chó Trouble Helmsley là một trong những triệu phú nổi tiếng trên thế giới. Ảnh: Dailynews.
Mới đây, nàng chó giàu nhất thế giới đã qua đời sau khi sống 12 năm sung sướng, tương đương với 84 tuổi trong loài chó. Gia đình bà Leona muốn Trouble được chôn cất trong lăng mộ của bà nhưng ban quản lý nghĩa trang không cho phép vì động vật không phép được nằm trong lăng mộ. Vì vậy, gia đình bà Leona đang đâm đơn kiện nghĩa trang vì quy định này. Nhiều người khi nghe câu chuyện của nàng chó giàu có thì cho rằng những người nhà bà Leona đang làm một việc hoang phí và mất thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint