15/6/11

Hoang mạc Nazca: BÍ ẨN LỚN NHẤT LỊCH SỬ

Nếu đã từng là 1 người nghiên cứu về các nền văn minh cổ...hẳn là các bạn đều biết đến cao nguyên Nazca...Ở đó chứa đựng những bí ẩn rõ nét nhất và cũng là lớn nhất trong lịch sử nhân loại....Khi nói ra điều này có lẽ có nhiều bạn sẽ không đồng tình với tôi...xong mong là mọi người hãy đọc hết những gì tôi viết bên dưới rồi cảm nhận...mọi người sẽ thấy rằng đó thực sự là 1 bí ẩn LỚN NHẤT

Tại nơi đây, những đường thẳng với tên gọi Nazca là một trong những bằng chứng đáng kinh ngạc và khó lý giải về sự hiện hữu của một nền văn minh cổ đại, hoàn toàn khác với nền văn minh của chúng ta. Dù đã có nhiều nghiên cứu nghiêm túc của các nhà khoa học, Nazca vẫn tiếp tục là "hiện tượng bí ẩn nhất trong lịch sử loài người"


Những đường thẳng và hình vẽ lạ kỳ trên sa mạc chỉ được phát hiện vào năm 1927 sau chuyến bay đầu tiên trên bầu trời Peru.
Năm 1939, giáo sư người Mỹ Paul Cosock đã dùng một chiếc máy bay nhẹ để quan sát sa mạc Nazca từ trên cao, và ông đã không tin vào mắt mình khi nhìn thấy hình một con chim cách điệu khổng lồ trên sa mạc. Bên cạnh đó là một "tuyến đường" thẳng một cách đáng kinh ngạc. Đường thẳng này cắt ngang qua địa hình mấp mô của sa mạc và mất hút ở phía chân trời.
Sau đó người ta còn tìm thấy nhiều đường thẳng khác nằm song song với nhau, hay tạo thành các hình hình học và tả thực khác có kích thước từ 60 đến 250m. Người ta có thể nhận ra hình dáng của một con nhện khổng lồ, một con khỉ có đuôi xoắn ốc, hay hình cá voi, chim, chó...
Tuy nhiên, gây được chú ý nhiều nhất chính là bức vẽ trên một sườn núi mô tả một người khổng lồ đi giày ống có đầu khá to đang giơ tay lên như vẫy chào.








(
kích thước của hình người vẫy tay này là bằng cả quả núi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint