1/4/11

Chó mèo ăn thịt nhau vì đói.


Bốn con mèo và một con chó đã buộc phải ăn thịt người bạn cùng một nhà để sống sót khi người chủ bỏ rơi chúng 3 tháng.
Lorraine Peake, 48 tuổi, đã để lại và bỏ đói chú chó lai Dobermani và 4 con mèo trắng đến chết trong ngôi nhà ổ chuột khi cô ta chuyển nhà vào tháng 3 năm nay.
Những người thân đã tìm thấy cảnh tượng khủng khiếp này và báo cho cảnh sát khi họ đến thăm ngôi nhà tồi tàn này ở Bolton, Lancashire vào ngày 6/6. Tòa án cho biết một trong 4 con mèo đã chết hơn 19 ngày và trở thành bữa tiệc cho những con vật sống sót. Những con vật còn lại sống thêm vài ngày nhờ ăn xác người bạn nhưng sau đó cũng không thể qua được hoàn cảnh tồi tệ vì đói và khát.
78aed597ce7dfb03b58ba514fba650c1 Chó mèo đã ăn thịt nhau khi chủ chuyển nhà
Ngôi nhà ổ chuột nơi những con vật cưng bị giam giữ.
Cảnh sát cho biết khi họ vào ngôi nhà tồi tàn này thì thấy nhều cửa sổ đã bị khóa chặt, trong nhà bốc những mùi kinh khủng. Họ phát hiện ra con chó nằm chết trong nhà bếp và xác đã bắt đầu bị phân hủy.
Người chủ nghiện rượu đã nhận tội vì gây ra sự đau đớn cho những con vật của cô từ ngày 13/5 đến 27/5 khi cô xuất hiện ở tòa án Bolton vào hôm thứ sáu. Người từng là một chủ quán rượu nói rằng cô ta đã trả cho một người đàn ông 50 bảng Anh để trông những con vật đó, nhưng không thể cung cấp thêm một chi tiết nào. Cô ta cũng từng đi đến ngôi nhà cũ vài lần và biết chúng ở trong đó nhưng lại không vào bên trong để kiểm tra những con vật cưng đã sống hay chết.
9a58f4473f534540b4e238e0e98ffbcf Chó mèo đã ăn thịt nhau khi chủ chuyển nhà
Người chủ vô tâm Lorraine Peake.
Hiện tòa án vẫn đang xem thêm các tình tiết và sẽ đưa ra hình thức xử phạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint