29/5/11

Ho ra sinh vật lạ




Ho ra sinh vật lạ
'Dị vật' mà Tiểu Lâm ho ra có hình dáng như cục thịt thừa, thân nhiệt như sinh vật có sự sống và kích thước như chú sâu đo 4 cm.
Những ngày gần đây trên khắp các trang báo giấy và điện tử Trung Quốc xôn xao về vụ việc ‘bí ẩn’: em bé 3 tuổi người Trùng Khánh ho ra 1 dị vật có kích thước lớn. Có nhiều giả thiết được đưa ra nhưng cho tới giờ vẫn chưa được xác định chính xác.
Sự xuất hiện bí ẩn
Em bé tên là Tiểu Lâm được đưa tới bệnh viện nhi đồng thành phố Trùng Khánh trong tình trạng như bị quỷ nhập thân. Trong thời gian nằm viện, Tiểu Lâm bất ngờ ho ra một ‘quái vật’ kỳ lạ. Theo mô tả của bác sỹ thì "Dị vật đó dài như cục thịt thừa nhưng lại có thân nhiệt như sinh vật có sự sống".
Ngay sau khi sự việc này xảy ra, hàng loạt phóng viên đã kéo tới hỏi han tình hình sức khỏe của bé trai và trạng thái của ‘dị vật’ trên.
Lịch sử bệnh án của Tiểu Lâm
Ho ra sinh vật lạ, Phi thường - kỳ quặc,
Tiểu Lâm tại bệnh viện nhi Trùng Khánh
Cha của Tiểu Lâm cho hay: "Trước ngày ho ra máu kèm ‘thứ kia’, Tiểu Lâm đã có những biểu hiện bất thường. Cháu đột nhiên không thích ăn những thực phẩm nhiều dầu mỡ như trước đây. Sắc mặt trắng bạch nhợt nhạt yếu ớt".
Theo như bà nội Tiểu Lâm kể lại: “Tháng 5 năm trước cũng có lần Tiểu Lâm thức dậy trong trạng thái bất thường. Cháu kêu khóc thảm thiết. Tiểu Lâm vốn là đứa bé ngoan ngoãn nên biểu hiện này thực sự bất thường”.
Sau khi đưa cháu đến bệnh viện, các bác sỹ kiểm tra sức khỏe và cho hay đây là hội chứng bất thường ở tủy. Nó có thể dẫn tới bệnh bạch cầu cấp tính và lấy đi tính mạng của Tiểu Lâm. Trong hơn nửa năm nay gia đình đã phải ‘huy động’ hơn 6.000 NDT để chữa trị cho em nhưng chưa có dấu hiệu khả quan thì lại xảy đến sự việc bí ẩn trên.
Suy đoán về ‘dị vật’
Từ biểu hiện đáng sợ: kích thước dài và khá lớn (khoảng bằng con sâu đo 4 cm), có thân nhiệt và hình dáng rất giống với những bộ phận khí quan trong cơ thể người, dị vật mà Tiểu Lâm ho ra được suy đoán là cục thịt thừa, là ký sinh trùng, là ‘anh em cùng trứng’ còn vướng lại trong cơ thể ngay khi chào đời hay ‘quái thú’ khủng khiếp.
Sau nhiều ngày tìm hiểu mà vẫn chưa đi đến kết quả, bệnh viên nhi Trùng Khánh đã đưa mẫu ‘dị vật’ này đến viện nghiên cứu để làm rõ và giải thích nguyên nhân xuất hiện kỳ lạ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint