25/5/11

Anh xôn xao vì đoạn video “chiến đấu cơ đuổi theo UFO”

Báo chí Anh hiện đang xôn xao với đoạn video của một người giấu tên, cho thấy 2 chiến đấu cơ Anh đuổi theo một vật thể giống như UFO (vật thể bay không xác định) mà người ta hay liên tưởng đến người ngoài hành tinh.


Danh tính người quay đoạn video hiện vẫn chưa được rõ.
Đoạn video dài 30 giây, được cho là quay từ một bãi đỗ xe ở West Midlands, Anh, và đã thu hút được hàng triệu người truy cập trên mạng internet.
“Đây là một trong những video tuyệt vời nhất tôi từng thấy. Đó có thể là một loại máy bay do thám không người lái mới, giải thích cho sự xuất hiện của máy bay quân đội”, tờ Sun của Anh trích lời chuyên gia Nick Pope. Pope từng nghiên cứu về các vụ “mục kích” UFO cho Bộ Quốc phòng Anh.



"Vật thể bay không xác định" trong đoạn video.
“Song thông thường bạn không bay thử nghiệm các dự án bí mật vào ban ngày. Vì vậy đây có thể là một vật thật, một UFO trong không phận của chúng ta và máy bay quân đội đã được triển khai để đánh chặn, có thể là do nó đã bị phát hiện trên radar”.

Hai chiếc máy bay được cho là chiến đấu cơ của quân đội được triển khai gần vật thể bay trên.
Bộ Quốc phòng Anh từ chối bình luận về vụ việc, nhưng khẳng định họ đã triển khai máy bay để đối phó với một đe dọa trên không.
Tuy nhiên, một cảnh sát ở West Midlands cho hay: “Chúng tôi không thấy có bất kỳ thông báo nào về máy bay lạ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint