20/6/11

Những hình ảnh nổi bật tuần qua


- Chàng thanh niên 18 tuổi, cao 60cm, ở Philippines trở thành người đàn ông lùn nhất hành tinh; Mô hình Tháp nghiêng Pizza được làm bằng các hộp pizza; Nguyệt thực toàn phần nhìn từ quần đảo Canary ở Đại Tây Dương... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Một chiếc xe bị đâm xuống nước trên đường Ferry tại thành phố Christchurch, New Zealand sau 2 trận động đất liên tiếp mạnh 6,0 và 5,5 độ richter.




Các thợ lặn Argentina kiểm tra sông Rio Limay tại khu nghỉ dưỡng San Carlos de Bariloche ở Patagonia bị phủ kín bởi tro bụi từ cụm núi lửa Puyehue-Cordon Caulle, miền nam Chile.

Một người đàn ông bám vào dây xích của một cây cầu trong khi tắm dưới dòng nước chảy xiết của sông Hằng tại Haridwar. Người Hindu coi Haridwar là một trong những thành phố linh thiêng nhất Ấn Độ và sông Hằng, vốn chảy qua nơi đây, thu hút hàng triệu người hành hương tới đây mỗi năm để tắm trong nước sông vì tin rằng nghi thức này sẽ cuốn trôi những tội lỗi.

Người thân của các tù nhân tại nhà tù El Rodeo bật khóc khi nghe thấy những tiếng súng từ bên trong nhà tù này tại Guatire, ngoại ô thủ đô Caracas, Venezuela. 22 tù nhân đã thiệt mạng trong vụ bạo động gây ra do các tù nhân có vũ trang tại nhà tù El Rodeo vốn chật chội.

Các nông dân thu hoạch dưa hấu bị ngập nước do lũ lụt trên một cánh đồng ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Một phụ nữ Syria đi qua những túp lều tại một trại tị nạn ở thị trấn biên giới Boynuegin thuộc tỉnh Hatay, Thổ Nhĩ Kỳ. Khoảng 8.500 người Syria đã chạy nạn sang quốc gia láng giềng Thổ Nhĩ Kỳ do các cuộc biểu tình chống chính phủ ở trong nước.
 
Các giai đoạn khác nhau của nguyệt thực toàn phần nhìn từ Tenerife, quần đảo Canary ở Đại Tây Dương.
 
Ảnh chụp từ trên cao về sân vận động Olympic London 2012 cho thấy lần đầu tiên hệ thống đèn trong sân hoạt động.

Ghayyaz-Uddin, thợ lấy ráy tai 52 tuổi, đeo dụng cụ ngồi đợi khách trên một vỉa hè ở Karachi, Pakistan.

Junrey Balawing, cao 60cm, đã chính thức được tổ chức kỷ lục Guinness công nhận là người nhỏ nhất hành tinh đúng ngày sinh nhật tuổi 18. Chàng trai ở Sindangan, Philippines này đã “soán ngôi” của Khagendra Thapa Magar, người Nepal, cao 67cm.
 
Các phụ nữ đang theo dõi giải đua ngựa Royal Ascot ở miền nam nước Anh.

Một thủy thủ bị ngã xuống cánh con thuyền Oracle Racing AC45 sau khi nó bị lật trong một cuộc đua thuyền tại vịnh San Francisco, Mỹ.

Một thí sinh dự thi Giải vô địch thể hình tại Budaors, Hungary.

Một phụ nữ trả lời điện thoại di động sử dụng ông nghe truyền thống tay Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc.

Hoàng tử Anh Harry (trái) và William bắt tay sau trận đấu pôlô tại giải đua ngựa Royal Ascot.

Một nghệ sĩ hoàn thành mô hình Tháp nghiêng Pizza, được làm bằng các hộp pizza, tại quảng trường Soho ở London, Anh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint