20/6/11

Lửa thiêu rụi kho dược liệu


Ngày 18/6, kho thành thẩm dược liệu của Công ty Cổ phần Pymepharco Phú Yên (Nguyễn Huệ, phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên) đã phát cháy dữ dội và kéo dài trong nhiều giờ.

Cảnh sát tiếp cận đám cháy từ xa. Ảnh: A Ma Yên.
Cảnh sát tiếp cận đám cháy từ xa. Ảnh: A Ma Yên.
Hỏa hoạn bùng phát lúc 13h tại kho dược liệu ở tầng 3, chiều dài hơn 30 m, chiều rộng gần 20 m, được thiết kế theo kiểu nhà làm việc, với nhiều cửa sổ.
Lực lượng Cảnh sát chữa cháy và đội cứu nạn cứu hộ Công an Phú Yên đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến ứng cứu. Nhưng do các lối ra vào kho hẹp, nên cảnh sát khó khăn trong việc tiếp cận bên trong. Đám cháy càng lúc càng bùng phát dữ dội.
Đến gần 19h cùng ngày, sau gần 6 giờ bùng phát, ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng chức năng đã phải phá tường để tiếp cận bên trong mới có thể khống chế đám cháy.
May mắn không có thương vong trong vụ hỏa hoạn. Ảnh: A Ma Yên.
May mắn không có thương vong trong vụ hỏa hoạn. Ảnh: A Ma Yên.
Thượng tá Trần Văn Ký, Phó phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy- Cứu nạn cứu hộ Công an Phú Yên cho biết, không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ lượng thuốc chứa bên trong kho đã bị thiêu rụi. Sau khi dập tắt lửa, lực lượng chức năng đang sẽ điều tra nguyên nhân gây cháy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint