2/6/11

Người mẹ và con trai chết thảm trong nhà


Nghe ầm ĩ ở nhà anh Hùng và tiếng kêu khóc của trẻ nhỏ, hàng xóm chạy sang phát hiện cô vợ và đứa con 3 tuổi nằm chết trên vũng máu. Người chồng bất tỉnh.

Thấy dấu hiệu còn sống của người đàn ông này, hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng không kịp.
Ba người chết trong nhà anh Lương Mạnh Hùng tại xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, được xác định là anh Hùng (29 tuổi) cùng vợ Lê Thị Hương (26 tuổi) và con trai Lương Quang Huy (3 tuổi).
Chiếc gối và chiếu thẫm máu trong nhà anh Hùng. Ảnh: Quốc Thái
Khoảng 20h ngày 30/5, hàng xóm nghe thấy tiếng cãi cọ, la hét của anh Hùng; lời van xin của chị Hương cùng tiếng hét thảm thiết của bé Huy. Một người chạy sang can ngăn thì thấy hai mẹ con chị Hương nằm chết trên vũng máu. Ở dưới bếp anh Hùng nằm bất động.
Ngày 31/5, cơ quan công an nhận định chị Hương và bé Huy chết do bị đâm. Còn anh Hùng tử vong do thuốc trừ sâu. Tại hiện trường, cảnh sát thu được đoạn sắt nhọn dài khoảng 30cm dùng để đục bê tông có dính máu...
Nhà chức trách không loại trừ khả năng anh Hùng dùng vật này để đánh vợ, lúc này chị Hương đang bế con nên đã đánh nhầm sang đứa trẻ 3 tuổi. Tiếp đó, người đàn ông sát hại vợ và tự tử.
Tổ ấm mới xây của đôi vợ chồng trẻ còn chưa hoàn thiện xong. Ảnh: Quốc Thái
Người dân xung quanh cho biết, một ngày trước đó họ có chứng kiến đôi vợ chồng này cãi nhau. Hai vợ chồng này có với nhau con gái đầu 6 tuổi và bé Huy. Sau nhiều năm tích cóp, họ vừa xây được ngôi nhà 3 gian.
Công an Phú Thọ đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint