2/6/11

Đà Nẵng: Một người tự thiêu chưa rõ nguyên nhân


- Sáng 1/6, hàng trăm người dân hiếu kỳ ở xã Hòa Khương (Hòa Vang, Đà Nẵng) bàng hoàng vì một người đàn ông tưới xăng tự thiêu tại nghĩa địa K3 (của tộc Mai Đăng, xã Hòa Khương).
Khu vực nghĩa địa K3 nơi ông Cảm tự thiêu
Theo người dân ở đây cho biết, vào khoảng 6h sáng nay 1/6, tại nghĩa địa K3, khu vực tộc Mai Đăng (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) một số người đi chăn bò hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông trong tình trạng cháy sém, mùi xăng bốc lên nồng nặc xin nước uống.
Ngay lập tức, người dân tri hô và chạy về nhà dân xung quanh kêu cứu. Tuy nhiên do bị bỏng quá nặng, nạn nhân chết ngay sau đó.
Cũng theo người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, nhiều người trông thấy một người đàn ông điều khiển xe máy hiệu Suzuki đi vào khu vực nghĩa địa K3 của tộc Mai Đăng cùng 1 bình nước nhỏ nghi chứa xăng.
Tuy nhiên đến 6h sáng, khi người dân đi chăn bò qua đây thì phát hiện nạn nhân đã bị cháy xém và có mùi xăng. Qua xác minh, nạn nhân là Mai Đăng Cảm (SN 1970, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).
Theo nguồn tin từ người thân nạn nhân, trước khi dùng xăng tự thiêu, nạn nhân không có biểu hiện bất thường. Gia đình nạn nhân đã tiến hành các thủ tục ma chay cho người tử nạn.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint