20/5/11

Máy bay quân sự Mỹ bốc cháy ngùn ngụt


 - Một chiếc máy bay chở dầu của quân đội Mỹ đã gặp nạn và bốc cháy ngùn ngụt khi đang cất cánh từ căn cứ không quân ở miền nam California hôm qua.
Chiếc máy bay Boeing 707, được dùng để vận chuyển nhiên liệu, cất cánh từ sân bay Point Mugu, phía nam California, và gặp nạn lúc 5h25 chiều giờ địa phương.
Máy bay đã bị trượt đường băng và bốc cháy tại hiện trường, cách Los Angeles khoảng 40km về phía tây bắc. 3 người trên máy bay, đều là các nhân viên dân sự, đã may mắn thoát nạn và chỉ bị thương nhẹ.
Lửa cháy ngùn ngụt và một cột khói đen dày đặc đã bốc lên từ hiện trường. Hình ảnh quay được từ trên cao cho thấy phần đuôi máy bay đã bị vỡ và tách ra khỏi thân, trong khi các nhân viên cứu hoả nỗ lực dập tắt đám cháy.
Một trực thăng đã được điều động khẩn cấp để phun nước vào chiếc máy bay bốc cháy nhưng lực lượng cứu hoả phải mất hơn 3 giờ mới dập tắt được ngọn lửa.
Dịch vụ tiếp nhiên liệu hàng không Omega, hãng vận hành chiếc Boeing 707, cho hay máy bay gặp nạn ngay gần bờ biển Thái Bình Dương nhưng nhiên liệu không bị rò rỉ ra biển.
Không rõ là chiếc Boeing cất cánh để bay đi đâu vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ đang điều tra nguyên của vụ việc.


Chiếc máy bay Boeing đang bốc cháy tại hiện trường vụ tai nạn.
Vụ tai nạn xảy ra vào chiều qua giờ địa phương.
Máy bay đã bị rượt đường băng và lao ra một khu đất trống.



3 người trên khoang đã may mắn thoát chết.


Một trực thăng đang phun nước vào chiếc máy bay đang bốc cháy.


Ảnh chụp từ trên cao cho thấy chiếc máy bay đã cày xuống đất.

Vệt cháy xém để lại trên đường băng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint