21/5/11

Chưa tìm thấy các nạn nhân mất tích vụ lật nhà hàng nổi 2 tầng

 - Đêm trắng (20/5) nỗ lực tìm kiếm nạn nhân vụ chìm tàu du lịch vẫn không có kết quả. Dự kiến 8g50 bắt đầu trục vớt tàu.

8g50: bắt đầu trục vớt tàu. Các thuyền cứu hộ vây quanh vị trí tàu chìm. Vẫn chưa thấy nạn nhân nào.
 
8g20: Đội cứu hộ bàn cách trục vớt tàu. Dự kiến 30 phút nữa sẽ tiến hành trục vớt. 10 thợ lặn chia thành 2 nhóm dùng móc để rà vị trí tàu chìm. Sau khi xác định được vị trí, các thợ lặn lặn xuống phát hiện con tàu chìm nằm ngang dòng sông, đội thợ lặn đã buộc phao định vị con tàu.
 
Đến giờ, được biết có khoảng 32 người tham dự buổi tiệc sinh nhật trên tàu tối qua. Trong đó chỉ có 5 hành khách và 5 nhân viên trên tàu bơi được vào bờ.
7g30: việc tìm kiếm tung tích của 15 nạn nhân được xác định mất tích do vụ chìm nhà hàng nổi 2 tầng vào tối 20/5 vẫn đang diễn ra hết sức khẩn trương. Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường nghiêm ngặt, lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Dương và đội cứu hộ chuyên nghiệp tăng cường từ TPHCM vẫn đang ngụp lặn dưới sông để tìm những người mất tích.

4 - 5g sáng: đội cứu hộ phát hiện 1 phao và 1 chiếc ghế nổi lên ở vị trí đối diện khu du lịch Dìn Ký.
 
Kết quả duy nhất sau một đêm nỗ lực của đội cứu hộ là xác định được vị trí chiếc tàu bị đắm và neo phao làm dấu chờ giải cứu. Đoạn sông Sai Gòn cũng được mở rộng để phục vụ quá trình tìm kiếm. Phía trên bờ, người thân, và hàng trăm người dân đã tụ tập từ sáng sớm trước cổng khu du lịch Dìn Kỳ ngóng chờ tin tức người bị nạn.
 
Có mặt tại hiện trường Dân trí ghi lại một số hình ảnh cuộc tìm kiếm của lực lượng cứu hộ cứu nạn:
Ca nô cao tốc tham gia cứu hộ
Đội cứu hộ đến từ TPHCM 
Xác định vị trí tàu du lịch đang chìm
Người nhái xuống nước
Phía bên trong bến, nhiều người dõi theo
Toàn cảnh 1 tàu du lịch 2 tầng của Dìn Kỳ
Hiện trường vẫn được phong tỏa nghiêm ngặt
Đến 7h50 sáng 21/5, vẫn chưa tìm thấy nạn nhân nào, xe cứu thương tiếp tục túc trực trên bờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint