6/8/11

Top 9 UFO "hiện hình" ấn tượng nhất

Trong vài năm vừa qua, nhiều nơi trên thế giới xuất hiện các vật thể lạ mà người ta cho đó là đĩa bay của người ngoài hành tinh đang sống trên Trái đất. Rất nhiều trong số các clip quay UFO đó bị đánh giá là được dàn dựng bởi chương trình chỉnh sửa video, tuy nhiên, cũng có những đoạn video đã làm người xem phải kinh ngạc.

1. UFO xuất hiện ở Missouri:

Hình ảnh trên đoạn video cho thấy một đối tượng giống như một đĩa bay bằng kim loại bay trên không trung. Video được nhìn thấy vào ngày 16/05/2011, phát ra thứ ánh sáng màu xanh lá, xanh và màu đỏ. Có ít 5 nhân chứng đã nhìn thấy cảnh tượng trên.


2. UFO ghé thăm Moscow:

Nhiều người đã nhìn thấy 11 vật thể màu cam bay lượn lờ trên bầu trời Novosibirsk và Saint Petersburg, vào hôm 21/06/2008. Bốn ngày sau dó, nước Anh cũng nhìn thấy những vật thể tương tự.


3. UFO đến Australia:
Vào ngày 05/10/2010, một thiếu nữ ngườiAustraliađã nhìn thấy một UFO bay ngan qua nhà cô ở vùng bờ biển phía Đông nước Úc.


4. UFO dò xét xứ Wales:

Rất nhiều người dân xứWalesđã trông thấy một chiếc trực thăng của cảnh sát đang truy đuổi một UFO vào hôm 20/06/2008.


5. UFO thăm hỏi Na Uy:

Vào ngày 09/12/2009, một vật thể lớn hình tròn, phát ra ánh sáng trắng, phần đuôi có màu xanh bay qua bầu trời Na Uy. Các tờ báo lớn nhận được hàng trăm cuộc gọi báo tin, các trung tâm không gian tràn ngập các câu hỏi chất vấn.


6. UFO tìm đến Thổ Nhĩ Kỳ:
Vào một buổi chiều mùa hè, tháng 06/2011, hơn 1.450 báo cáo của các nhân chứng nói rằng mình nhìn thấy UFO bay trên bầu trời Istanbul, Ankara, Alanya và Antalya. Có đến 54 đoạn video ghi được hình ảnh ngoạn mục trên.


7. UFO được nhìn thấy ở thành phố New York:

Ngày 13/10/2010, hàng trăm người đã nhìn thấy một vật thể lạ bay phía trên bầu trời thành phốNew York. Nhưng do vật thể bay quá cao, rất khó nhìn thấy rõ chi tiết.


8. UFO đến New Zealand:

Một chòm sáng bí ẩn được nhìn thấy trên bầu trờiTutukaka,New Zealand.


9. UFO ghé thăm Colorado:

Một UFO hình tam giác màu đỏ được nhìn thấy trên bầu trờiColorado.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint