18/7/11

Xuất hiện vòng tròn trên cánh đồng giống vòng tròn Stonehenge bí ẩn

- Vòng tròn đá Stonehenge (Anh) vốn là một bí ẩn chưa có lời giải từ lâu đối với nhân loại, nhưng mới đây, một vòng tròn có hình dạng giống vòng tròn đá cổ này đột ngột xuất hiện trên ruộng lúa mì ngay cạnh công trình cổ đại trên.

Vòng tròn bí hiểm xuất hiện trên ruộng lúa mì có đường kính vào khoảng 60m, nằm cách đối xứng với vòng tròn đá cổ qua một con lộ được phát hiện vào hôm 13/7.

Một số người tin rằng vòng tròn thực vật này là vòng tròn nhân tạo, nhưng nhiều người khác tin rằng chúng được tạo ra một cách bí ẩn bởi từ trường Trái Đất hoặc người ngoài hành tinh.

Vòng tròn Stonehenge bằng lúa mì này là vòng tròn thực vật mới nhất được phát hiện thấy ở Wiltshire (Anh) trong vài tuần qua và là vòng tròn thức 3 xuất hiện tại khu vực vòng tròn đá Stonehenge trong năm nay.


Mặc dù có rất nhiều ý kiến lý giải nguyên nhân hình thành nên những hình vẽ bí ẩn trên các cánh đồng như thế này, nhưng chưa bao giờ có lời giải chính xác nhất hay bằng chứng thuyết phục nhất cho sự xuất hiện và tồn tại của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint