27/6/11

TP.HCM Giết người đốt xác phi tang trong nghĩa trang


 - Nạn nhân được xác định là một nam thanh niên khoảng 27 tuổi, chết trong tình trạng không mặc quần áo, tay chân bị đốt cháy đen, xe máy dựng bên cạnh. Nhận định ban đầu, nhiều khả năng đây là một vụ trả thù cá nhân.
Hiện trường phát hiện xác nam thanh niên bị đốt
Vụ việc được một số người dân hành nghề nhặt ve chai phát hiện vào sáng 27/6 tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (đường Bình Long, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú).
Thông tin ban đầu, nạn nhân là nam thanh niên khoảng 27 tuổi. Thời điểm xác nạn nhân được phát hiện trong tình trạng lõa thể, tay chân bị đốt cháy đen, trên người có nhiều vết máu đã khô. Qua quan sát, tại hiện trường thi thể nạn nhân nằm cạnh một ngôi mộ, cách đó không xa là chiếc xe máy mang BKS 51H – 4207. Đặc biệt chìa khóa vẫn cắm nguyên trong ổ khóa.
Khá đông người dân hiếu kì kéo đến khu vực nghĩa trang có xác chết bị đốt
Từ những chứng cứ ban đầu, cơ quan công an nhận định nhiều khả năng đây là một vụ trả thù cá nhân chứ không phải vụ án giết người cướp tài sản. Mở rộng điều tra, công an phát hiện thêm, cách vị trí phát hiện xác nạn nhân khoảng 15m có một đám cỏ bị đốt cháy. Rất có thể hung thủ đã sát hại và đốt nạn nhân tại đó rồi mới đem xác giấu vào phía sau 1 ngôi mộ.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint