27/6/11

Danh hiệu “chú chó xấu xí nhất thế giới 2011” đã có chủ


- Với những chùm lông xơ xác và bẩn thỉu, lưỡi luôn thò ra ngoài và 4 chân bị tật… Yoda đã đánh bại 50 đối thủ khác để trở thành “chú chó xấu xí nhất thế giới”.
Yoda, một chú chó lai giữa giống chó trụi lông của Trung Quốc và giống chó Chinhuahua đã được “vinh dự” trao giải là chú chó xấu xí nhất năm 2011, trong cuộc thi tìm ra chú chó xấu nhất thế giới diễn ra tại California, Mỹ.

Terry Schumacher, chủ nhân của Yoda cho biết đã tìm thấy chú chó bị bỏ rơi đằng sau một căn hộ và ban đầu, cô nghĩ rằng chú chó là một con chuột cống. Khi đó, Yoda chỉ nặng chưa đến 1 kg.

Tuy nhiên, khi đến gần hơn, Schumacher mới thực sự nhận ra đây là một chú chó. Cô đã mang chú chó này về nhà và đặt tên là Yoda, tên của một vật nuôi trong bộ phim nổi tiếng “Star Wars”.

Trong cuộc thi tìm kiếm chú chó xấu nhất thế giới vừa được tổ chức vào thứ 6 vừa qua, Yoda đã giúp cô chủ của mình chiến thắng và được vinh danh là “chú chó xấu xí nhất thế giới”.

Đã có hơn 50 chú chó khác nhau tham gia vào cuộc thi, phần lớn đều là những chú chó trụi lông, bị rụng răng hoặc mắc những loại bệnh nào đó, đặc biệt những chú chó bị bệnh về mắt luôn được “đánh giá cao” của ban giám khảo.

Tuy nhiên, chủ nhân của những chú chó này cho biết họ tham gia cuộc thi với một niềm tự hào về những vật nuôi “xấu xí” của họ.

Chú chó chiến thắng của năm ngoái cũng là một chú chó thuộc giống Chinhuahua, với tên gọi Pricess Abby, một chú chó cái 15 tuổi bị mù một mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint