28/6/11

Những chuyến phiêu lưu mạo hiểm


Đi qua sợi dây nối giữa hai ngọn núi, lướt ván qua con sóng lớn là những hành động chinh phục thiên nhiên mạo hiểm nhất tuần qua được đăng tải trênNational Geographic.

Nghệ sĩ leo dây Renan Ozturk thận trọng đi qua sợi dây nối giữa hai ngọn núi ở Gavea Stone, Rio di Janeiro (Brazil). Ông nói: "Đây là khoảnh khắc đáng sợ khi tôi đi trên sợi dây khi trời chập choạng tối và giữ thăng bằng trước gió lớn khi bạn tôi đang đưa ống kính ghi lại hình này, nhưng cũng là chuyến phiêu lưu tuyệt vời".
Jimmy Chin, Alex Honnold, Renan Ozturk và Pearson là những người đầu tiên vượt lên được những cột đá cao 55m và vách núi thẳng đứng trên sa mạc Ennedi, thuộc cộng hòa Chad.
Trong cuộc thi lướt ván Volkswagen ở làng Cumbuco, thuộc Brazil, vận động viên Guilly Brandão nói: "Lúc đó tôi không nghĩ gì, chỉ tận hưởng cảm giác lướt ván, tiến tới và vượt qua những con sóng với lực gió lớn trước mặt".
“Cưỡi xe trên đỉnh Núi Bàn là điều tôi cần làm", Kenny Belaey, vận động viên xe đạp leo núi chuyên nghiệp cho biết. Anh đã leo núi suốt đêm bằng chiếc xe đạp của mình để chinh phục đỉnh núi đá vôi cao 1.085m, chiêm ngưỡng quang cảnh Cape Town, Nam Phi.
Nhà sản xuất phim Josh Neilson cho biết, hẻm núi ở thượng nguồn sông Seti ở Nepal là một trong những nơi tuyệt vời nhất mà ông từng tới. Nếu bạn tập trung, dòng nước chảy siết sẽ như ngừng trôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint