16/6/11

Bé 4 tuổi kể chuyện 'lên thiên đường'


Colton Burpo, 11 tuổi, kể rằng cậu đã lên tới thiên đường và gặp lại người chị quá cố của mình khi cậu suýt chết vì vỡ ruột thừa.

Colton Burpo xuất bản sách về câu chuyện lên thiên đường của cậu. Ảnh: The Fox News.
Colton Burpo xuất bản sách về câu chuyện lên thiên đường của cậu. Ảnh: The Fox News.
Colton bị đau ruột thừa nặng khi lên bốn tuổi, khi đó, cậu phải trải qua hai cuộc phẫu thuật và thường xuyên nằm mê man bất tỉnh. Sau khi hồi phục, cậu cho biết, chính khi đó, cậu đã bay lên tới thiên đường và gặp lại chị và người ông đã mất của mình.
"Chị ấy trông rất thân thuộc. Chị ôm tôi và nói rằng rất vui vì được gặp được người thân ở đây. Chị còn nói mình chưa có tên nhưng chị đã là thành viên của gia đình rồi", Colton tiết lộ trong cuốn sách mới nhất của cậu mang tên Thiên đường có thật. TheoFox News, anh Todd và chị Sonya, bố mẹ cậu bé Colton kể rằng, trước khi sinh Colton, Sonya đã bị sảy một thai nhi nữ. Từ trước tới nay, anh chị chưa bao giờ kể chuyện đó cho con trai.
Cậu bé cũng nói mình đã gặp ông nội, người đã chết 30 năm trước. Colton chưa bao giờ được biết mặt hay xem ảnh của ông. Khi được hỏi thiên đường trông như thế nào, Colton kể: "Trên đó có nhiều màu sắc như cầu vồng. Thiên đường là một nơi tuyệt đẹp với nhiều vật thể và khung cảnh đẹp ngoài sức tưởng tượng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint