14/11/12

UFO xuất hiện gần tên lửa Thần Châu 9


Khán giả xem chương trình phóng tàu có người lái của Trung Quốc vào không gian cuối tuần trước đã nhìn thấy 2 UFO gần phi thuyền Thần Châu 9, khi nó vừa ra khỏi bầu khí quyển trái đất.

UFO (khoanh tròn) tiến gần phía Thần Châu 9. Ảnh: Global Times.
Video ghi lại bằng camera hồng ngoại cho thấy hai vật phát sáng di chuyển về phía tên lửa Trường Chinh 2F khoảng 4 phút 11 giây sau khi Thần Châu 9 được phóng lên, Global Times đưa tin.
Theo ông Wang Sichao, làm việc tại Đài quan sát ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, hai vệt sáng đó không thể là các vì sao, vì thời gian phóng tàu vũ trụ có người lái là 18h37 theo giờ địa phương.
Ông Wang Sichao cũng loại trừ khả năng vật thể lạ là bộ phận của tên lửa, cũng không phải là con chim vì chúng phát sáng và thấy khá rõ. Wang Sichao nói rằng, cần có thêm thông tin mới xác định được vật thể đó là gì.
Cuối tuần qua, tên lửa đẩy Trường Chinh 2F đưa tàu Thần Châu 9 vào không gian từ Trung tâm Phóng vệ tinh Tửu Tuyền, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Ba nhà du hành vũ trụ tham gia vào chuyến bay là Jing Haipeng, Liu Wang và Liu Yang, trong đó Liu Yang là phụ nữ Trung Quốc đầu tiên bay vào vũ trụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint