14/11/12

Tranh cãi về xác 'quái thú' ở Mỹ


Xác một con vật có hình thù kỳ lạ vừa được phát hiện dưới chân cầu nổi tiếng nước Mỹ. Giới chức và các nhà khoa học vẫn chưa đưa ra kết luận chính xác tên của con vật trông kỳ quái này.

Xác con quái thú trên bờ biển. Ảnh: Denise Ginley/FoxNews.
Nhiếp ảnh gia Denise Ginley phát hiện xác con vật ở cây cầu Brookly, thành phố New York khi cô đang đi dọc bờ sông East River hôm chủ nhật.
"Tôi rất kinh hoàng khi thấy con quái vật và nhanh chóng ghi lại hình ảnh bằng chiếc điện thoại di động. Tiếp đó, tôi quyết định về nhà lấy máy ảnh và tiếp cận gần với xác con vật", Denise Ginley nói với FoxNews.
Con quái vật có khuôn mặt biến dạng, không có lông nhưng có 5 ngón chân như con người.
Nhìn xác con vật kỳ quái, một số người cho rằng, nó có liên quan tới "quái vật Montauk" từng người dân phát hiện khi trôi dạt vào bãi biển ở Ditch Plains tháng 7/2008.
Trong khi đó, Sở Công viên và Giải trí New York nói rằng, đó là xác con lợn. Tuy nhiên, cô Denise Ginley khẳng định: "Nó chắc chắn không phải là con lợn". "Con vật không có bộ móng guốc giống lợn, mà nó chỉ có 5 ngón giống con người", Ginley nói thêm và nghĩ rằng, cái xác có thể là của loài gấu trúc, hoặc loài gặm nhấm khồng lồ.
Chuyên gia về động vật hoang dã Paul Curtis lại cho rằng, đó có thể là xác của con chó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint