|
Cầu Thanh Trì được đưa vào khai thác chưa lâu, nhưng đã 2 lần xuất hiện các vệt lún. Vệt lún đầu tiên được phát hiện vào tháng 10/2009, vệt lún lần thứ hai được phát hiện vào tháng 7/2010. |
|
Hiện những vệt lún cũ lan rộng và kéo dài trên mặt cầu tại cả hai hướng Yên Sở - Gia Lâm và ngược lại. |
|
Những vệt lún này rộng tới nửa mét, tạo thành những gờ mấp mô. |
|
Đoạn đường dẫn phía gần đầu cầu hướng (Gia Lâm - Yên Sở) lún sâu trên 20cm. |
|
Không chỉ xuất hiện những rãnh lún sâu mà trên mặt cầu hướng (Yên Sở - Gia Lâm) xuất hiện những vết rạn nứt. |
|
|
Có vết nứt rộng, kéo dài khoảng 5m (hướng Gia Lâm - Yên Sở). |
|
|
Trước đó vào tháng 11/2010 lớp nhựa trên mặt cầu đã được lấy mẫu để tìm nguyên nhân. |
|
|
Tuy nhiên cho đến nay những vết sụt lún cũ chưa được khắc phục, thì lại xuất hiện những vết rạn nứt mới nghiêm trọng hơn, khiến nhiều phương tiện qua đây gặp khó khăn. |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét