24/11/11

Kỳ lạ... cô bé 7 tuổi khóc ra những viên đá


 - Mới đây, cô bé Kura Nitya, 7 tuổi sống ở làng Cherlaboothkur, Hyderabad, Ấn Độ đã khiến các bác sỹ vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra những giọt nước mắt của em lại là những viên đá.
 
Ccô bé Kura Nitya.

Theo một tờ báo địa phương, suốt mấy tuần qua, mắt phải của bé Kura đã khóc ra những viên đá nhưng các bác sỹ vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây ra hiện tượng này.

Trung bình mỗi ngày cô bé này khóc ra 12-15 viên đá. Kura cho biết em không cảm thấy đau đớn gì nhưng mắt phải của em sưng lên khi những viên đá rơi ra.
Ông Gopal Reddy, ông nội của cô bé đã phát hiện ra hiện tượng lạ lùng này từ tháng 10. Ông cho biết “Ban đầu, chúng tôi đã nghĩ đó là do thần thánh nên đã cầu Chúa cho điều đó không xảy ra nữa”.

Bố mẹ của Kura đã tìm gặp rất nhiều chuyên gia khác nhau nhưng tất cả họ đều chưa có một câu trả lời nào cho hiện tượng hiếm gặp này.
 
Theo Tiến sĩ nhãn khoa Kalyan Chakaravarthy, Kura hoàn toàn khỏe mạnh và ông đã không tìm thấy lý do khiến cô bé khóc ra đá thay vì nước mắt như những đứa trẻ bình thường khác. Hiện tại, những viên đá đó đã được đem đi nghiên cứu và phân tích.

Được biết, năm ngoái, cô bé Fatima, 10 tuổi sống tại Ajman, Các tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất cũng mắc phải một căn bệnh kỳ lạ tương tự. Đó là, mỗi khi ấn tay vào mí mắt dưới, mắt em có những giọt nước chảy ra và những giọt nước mắt này sẽ đông cứng lại thành những hạt đá nhỏ trông giống như hạt thủy tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint