31/5/11

Cụ bà 74 tuổi với thân hình lực sĩ


- Mặc dù đã ở tuổi thất thập cổ lai hy, cụ bà Ernestine Shepherd, sống tại thành phố Baltimore, nước Mỹ vẫn cường tráng với thân hình rắn chắc và bụng 6 múi như một lực sĩ.
Chia sẻ trên tờ Washington Post, bà Shepherd cho rằng tuổi tác không là vấn đề. Hiện bà đang sở hữu một thân hình cuồn cuộn như vận dộng viên thể hình ở tuổi 30. Bà cũng được tổ chức Guinness công nhận là huấn luyện viên thể hình già nhất thế giới và có thân hình trẻ đẹp.
Ngày nào bà Shepherd cũng dậy từ 3 giờ sáng để tập luyện thể thao. Bà chạy khoảng 16km và tập chống đẩy trước khi ăn trưa. Thực đơn của bà chỉ có ngũ cốc, ức gà, rau củ và lòng trắng trứng, đều đặn ba bữa một ngày. Bà kiêng các loại đồ ngọt.
Trong suốt 18 năm qua, bà Shepherd đã tham gia 9 cuộc thi chạy marathons và giành hai giải tại cuộc thi thể hình. Bà cho biết, lúc ở độ tuổi 56, bà cảm thấy cơ thể mình dẻo dai hơn trước và muốn tập môn thể thao nào đó. Em gái bà đã động viên nên tập thể hình nếu thấy phù hợp. Từ đó, bà đam mê môn thể thao này và đã lập ra một câu lạc bộ. Hiện, bà đang là huấn luyện viên để hướng dẫn cho những phụ nữ ở độ tuổi như mình giữ được sức khỏe và vẻ đẹp.
Nhờ tập luyện và ăn uống đều đặn nên dù đã 74 tuổi nhưng cơ thể của bà Shepherd vẫn săn chắc và khỏe mạnh như một vận động viên chuyên nghiệp. Sắp tới, bà Shepherd đang có dự định tham gia giải thể hình quốc tế và nhiều hoạt động thể thao khác.
Thân hình như một phụ nữ ở tuổi 30.
Bà đã giành giải thưởng về thể hình cho phái đẹp.
Người chồng luôn động viên bà tập luyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint