22/4/11

UFO liên tục xuất hiện ở Nga

Mới đây, các nhân viên kiểm soát không lưu (ATC) của Nga cho rằng họ đã quan sát thấy đĩa bay và nghe người ngoài hành tinh nói chuyện.

Vật thể lạ có đuôi giống pháo bông xuất hiện ở Irkutsk (Ảnh: Huanqiu)

Được biết, vật thể lạ (UFO) bất ngờ tấn công vào màn hình theo dõi không lưu Yakutsk (Sakha, Nga) với tốc độ là 9.800 km/giờ (nhanh hơn tốc độ gió) và đột nhiên đổi hướng phi lên không trung.

Radar cho thấy tốc độ di chuyển của UFO nhanh hơn tốc độ gió xung quanh rất nhiều. Đĩa bay dừng ở độ cao 19.780 m so với mặt nước biển và làm nhiễu băng tần hàng không.


Trong một đoạn clip trên Youtube, nhân viên kiểm soát không lưu đã cố gắng liên lạc với UFO. Nhân viên này cho biết: “Tôi đã nghe thấy tiếng “meo meo” của một vài người phụ nữ. Vì không có số chuyến bay nên màn hình theo dõi không lưu đã tự động hiện lên “00000” khi đĩa bay xuất hiện.


Hiện các quan chức chính phủ vẫn chưa lên tiếng về sự kiện UFO này.


Tối qua (ngày 1 tháng 3), người dân ở Irkutsk (Siberi, Nga) cũng đã nhìn thấy một vật thể bay không xác định có đuôi trắng như pháo bông. Ban đầu, những người chứng kiến nghĩ rằng đó là một tai nạn máy bay và báo cáo cho các cơ quan liên quan nhưng cơ quan hàng không lại nói rằng không hề có vụ tại nạn nào cả. Trong khi đó, chính quyền địa phương cũng chứng nhận không hề có trận động đất nào xảy ra.


Sự kiện trên đã làm người dân địa phương hoảng loạn và đoán rằng có thể thiên thạch đã rơi xuống. Các chuyên gia Nga cho biết nếu như thiên thạch rơi từ trên cao xuống thì sau khi nổ xong, các mảnh vỡ có thể gây nguy hiểm. Các nhà khoa học cũng đang làm việc với nhân chứng để làm rõ vụ việc trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint