21/4/11

Thực hư về "người ngoài hành tinh" ở Siberia

Theo kết luận của các chuyên gia, người ngoài hành tinh được tìm thấy ở khu rừng ở Siberia là một tác phẩm công phu được làm từ… da gà và ruột bánh mì.

Những người thích đùa ở Cộng hòa Buriatia đã buộc các nhà khoa học phải chú ý khi khiến hàng ngàn người tin vào câu chuyện người ngoài hành tinh chỉ còn một chân bằng việc đưa lên mạng video ghi lại hình ảnh “sinh vật lạ” này nằm trên tuyết.


"Người ngoài hành tinh" đã được điều tra

Mặc dù nhiều người theo dõi đoạn video tỏ ý nghi ngờ nhưng cũng không chối bỏ rằng đó là một vật thể rất lạ. Một số người còn kịp đặt tên lóng cho "sinh vật" này.


Cảnh sát và công tố viên đã bắt tay vào điều tra chi tiết về sự việc. Các chuyên gia cũng tiến hành khám nghiệm cơ thể chưa được nhận dạng.


Kết quả điều tra cho thấy, “cha đẻ” của “người ngoài hành tinh” này chính là hai thanh niên làng Kamenok, Cộng hòa Buriatia có tên Timur Khilaev, 18 tuổi và Kirill Vlasov, 19 tuổi. Chính 2 anh chàng này đã đặt sinh vật lạ tự chế lên bãi tuyết trong khu rừng và cũng chính họ là đạo diễn kiêm quay phim cho clip gây sốt trên mạng.


Kirill Vlasov (trái) và Timur Khilaev (phải)

Trong đoạn video, dưới gốc bạch dương là một sinh vật lạ, nhỏ, mảnh, dài và chỉ còn một chân. Trên khuôn mặt đặc biệt có hai hốc mắt tròn, sâu. Từ những chú thích cho đoạn băng ghi hình cho thấy vật thể lạ được một chú chó phát hiện.


Khuôn hình của người ngoài hành tinh còn được lưu giữ trong nhà “tác giả” khi cảnh sát tới điều tra - tờ Life News cho hay.


Cũng theo kết quả điều tra, sinh vật lạ được làm từ ruột bánh mì và được bọc ngoài bằng da gà.


Các nhân viên cảnh sát đã rất đau đầu trong việc tìm ra điều khoản trong Bộ luật Hình sự để kết tội hai thanh niên trên vì không thể xác định các yếu tố cấu thành tội phạm. Vì thế vụ việc hiện nay không thể khởi tố.


Hiện hình nộm đang được cất giữ ở kho lưu trữ chứng cứ. Hình nộm đã bị khô và gầy đi rõ rệt.


Theo người đứng đầu Buriatia, các chứng cứ về việc làm giả của 2 thanh niên sẽ được chuyển về Viện kiểm sát để xem xét chứng cứ tội phạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint