9/4/11

Hố "địa ngục" xuất hiện ở Đức gây hoang mang


Hố địa ngục lại xuất hiện với kích thước đáng sợ. 
Một miệng hố khổng lồ rộng 40m và sâu 20m đã xuất hiện ở giữa 1 khu nhà tại thành phố Schmalkalden, Đức vào ngày hôm qua (01/11/2010). Hố đã “nuốt chửng” 1 chiếc xe hơi, nhưng không có ai bị thương.

Miệng hố khổng lồ xuất hiện tại Đức.

25 người sống trong khu nhà đó đã nhanh chóng di tản khi thấy đất có dấu hiệu sụt lún. Wolfgang Peter – 1 cư dân sống tại đó – nói rằng anh đã bị đánh thức vào lúc 3h sáng bởi những tiếng động lạ: “Đầu tiên, tôi tưởng đó là tiếng nước, sau đó thì nó giống như cả chục chiếc xe tải đang họat động vậy.” Sau đó anh đã ra ngoài xem có ai đó đang  làm gì không và anh nhận ra rằng đất ở khu vực nơi anh ở đang bị nứt. 

Clip: Hố "địa ngục" xuất hiện tại Đức
 


Ralf Luther, 1 quan chức địa phương, nói rằng đã có từ 10.000 đến 12.000 mét khối đất bị sụt lún. Nhiều người cho rằng việc sụt lún này có liên quan đến những mỏ muối. Các nhà điều tra đang tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến hiện tượng như này là do thiên nhiên hay con người.


Rất may là không có ai bị thương trong vụ việc này.

Trong năm nay hố "địa ngục" đã xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Guatemala, Trung Quốc… và khiến nhiều người hoang mang.

Những hình ảnh về hố "địa ngục" tại Đức:















Khu vực này đã được phong tỏa. 








Những chiếc xe này suýt nữa thì bị hố nuốt chửng.


Cảnh sát đã lập tức có mặt.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Admin

Thanks for joint